Quy trình nâng mũi bọc sụn hàn quốc

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp dùng sụn vành tai kết hợp với sụn bán tự thân để tạo nên đầu mũi không còn thấp nữa đẹp và hiệu quả hơn. Ngoài ra, vấn đề bọc răng sứ cho răng bị thưa luôn được nhiều người quan tâm.

Đánh giá và tư vấn kết quả thực tiễn có thể đạt được với mỗi kỹ thuật khác nhau, những phân tích về vẻ mặt, mức độ phù hợp, độ dài của đỉnh mũi, loại da dày hay da mỏng, dạng hình đầu mũi, sống mũi cùng với lỗ mũi.

***Có thể bạn quan tâm: Phương pháp cấy ghép implant ở đâu tốt an toàn?



Quy trình nâng mũi bọc sụn hàn quốc


Bs sẽ khám mũi chúng ta và đưa ra giải đáp rõ hơn về phương pháp nên sử dụng không, và kết quả sau khi tạo hình mũi.

Bước 1: Đánh dấu vị trí sụn nhân tạo, gây tê nhẹ tại chỗ nhằm làm cho bạn bớt đau hơn khi phẫu thuật, nếu bạn là người mẫn cảm và hay lo lắng thì có thể dùng thêm thuốc mê nhẹ nên bạn hoàn toàn yên tâm.

---Thông tin tham khảo: tẩy trắng răng thẩm mỹ có đắt không?

Bước 2: Cắt sụn vành tai, thường cắt phía sau tai sẽ hầu hết không nhìn thấy thẹo, số lượng sụn cắt ra nhiều hay ít dựa vào hình dạng mũi cần nhiều không, sụn lấy ra không ảnh hưởng tới thẩm mỹ cùng với chức năng của vành tai

Bước 3: Bs sẽ mở màng nhầy tiền đình mũi một hoặc hai bên để bóc tách tạo khoang đặt chất liệu hoặc chỉnh sửa đầu mũi. Sụn vành tai được phủ lên trên sụn bán tự thân, thường phủ ở vùng đỉnh mũi nên đầu mũi tròn, và không bỏng đỏ.

- Sụn bán tự thân sẽ được Bs gọt sao cho phù hợp với mũi,cùng với vẻ mặt của chúng ta, đây là khâu cần sự khéo léo của Bs phẫu thuật để đạt nhất để kết quả hoàn toàn có tính thẩm mỹ.

- Sụn nhân tạo được nhập từ Hàn Quốc, Mỹ rất mềm, có thể uốn dẻo sửa mũi đẹp tự nhiên không lộ sụn, hiệu quả dài lâu

Bước 4: May lại vết thương, cố định sụn nhân tạo



Chăm sóc sau khi nâng mũi bọc sụn


- Các bạn uống thuốc theo toa của bác sỹ

- Lấy chỉ và tháo băng, nẹp mũi từ 5-7 ngày, giảm thiểu các hoạt động mạnh ảnh hưởng đến mũi trong 3 tuần.

Trung tâm uy tín

Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D chúng tôi chuyên nâng mũi rõ ràng và không nguy hiểm, luôn tự hào là một trung tâm độn mũi uy tín, đạt chất lượng, đảm bảo kết quả lâu dài, hình dạng mũi thu nhỏ như các sao Hàn.

Ngoài dịch vụ nâng mũi bọc sụn ra trung tâm còn có giá cả rất hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm về nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.

Đăng nhận xét

Chổ bạn hiện tại có nhận phẫu thuật cắt mí mắt không ạ? nếu có thì cho mình hỏi kỹ thuật cắt mí mắt nên hay không? và chi phí thực hiện thế nào?

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget