Làm sao để có được một chiếc mũi đẹp hoàn hảo

Trong tư tưởng của hầu hết người Việt , một khuôn mặt đẹp phải hội tụ trọn vẹn những yếu tố: vẻ mặt trái xoan , đôi mắt hai mí linh hoạt, môi hồng căng mọng với điểm nhấn trung tâm là chiếc mũi dọc dừa thanh tú. Chiếc mũi nắm giữ một vị trí thiết yếu tạo nên dung mạo thu hút cho khuôn mặt. Ngoài ra có thể bạn chưa biết thế nào là implant nha khoa?



VẬY LÀM SAO ĐỂ CÓ ĐƯỢC MỘT CHIẾC MŨI ĐẸP HOÀN HẢO? 

Nâng mũi s line Hàn Quốc chính là phương pháp hiệu quả giúp bạn mau chóng có một chiếc mũi đẹp thanh tú, tự nhiên và an toàn. 

Thủ pháp này sẽ khắc phục được những nhược điểm thường thấy của mũi như : sống mũi thấp , to , cánh mũi bị bè ra hay hếch lên... 


ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI THẨM MỸ MŨI BẰNG SỤN NHÂN TẠO CAO CẤP


Sụn nhân tạo cao cấp mà Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sử dụng đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro , vì sự thân thiện và tương hợp với sụn của cơ thể. 

Thuận lợi cho việc sử dụng , dễ chỉnh sửa , không gây nguy hiểm hoặc rủi ro và tạo hình dạng mũi tự nhiên. 

Không giống với công nghệ nâng mũi bằng sụn tự thân, với sụn nhân tạo cao cấp này, bạn sẽ không bị khuyết thiếu bất kể bộ phận nào trên thân hình. 

Nguyên liệu nhân tạo đã được thiết kế gần giống với hình dạng sống mũi của người và trước khi phẫu thuật sẽ được bác sĩ khéo léo chỉnh sửa cho hài hòa với từng vẻ mặt của khách hàng trước khi đặt vào.



QUY TRÌNH NÂNG MŨI TẠI THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D 


Bước 1 : Thăm khám và tham vấn tình trạng.

Bước 2 : Đo vẽ và tạo dáng mũi hài hòa. 

Bước 3 : Gây tê hoặc gây mê cho khách hàng.

Bước 4 : Bác sĩ tiến hành phẫu thuật nâng mũi. 

Bước 5 : Hậu phẫu và chăm sóc sau phẫu thuật: 

Sau khi được khâu vết mổ, bác sĩ sẽ kết thúc phẫu thuật mũi trong 30 phút , bạn sẽ được đưa vào phòng hồi sức để hồi phục, đồng thời bác sĩ sẽ dặn dò những lưu ý cũng như cách chăm nom mũi khoa học sau khi phẫu thuật. Có khả năng sẽ kê thêm thuốc uống nếu tình trạng bạn cần uống thêm thuốc.
Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn vì bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích. Ngoài việc mong muốn sở hữu một chiếc mũi S-line, mình cũng muốn có đôi mắt bồ câu quyến rũ nhưng không biết cắt mắt hàn quốc ở đâu đẹp tại Việt Nam?

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget